Làm sau xử lý mùi hôi sau quạt hút trong chăn nuôi???

Hiện nay, chăn nuôi gia súc theo quy mô lớn đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này đã trở thành hình thức kinh doanh làm giàu của nhiều người. Nhưng vấn đề mùi hôi chuồng trại sẽ ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe vật nuôi. Việc sử dụng quạt thông gió, quạt hút trong trang trại cũng được sử dụng rộng rãi. Nhưng vấn đề mùi hôi phát sinh phía sau quạt hút đang được nhiều trang trại quan tâm và tìm phương pháp xử lý.

Vai trò quạt thông gió trang trại chăn nuôi.

Không khí trong chuồng trại là yếu tố quan trọng bậc nhất hơn cả thức ăn và nước uống. Vì nó quyết định sự sinh trưởng của vật nuôi. Những trại chăn nuôi đại gia súc theo quy mô hàng trăm, nghìn con sống chung trong khu vực tương đối kín. Mùi thức ăn,mùi chất thải, mùi của con vật hòa lẫn vào nhau nếu không sử dụng quạt thông gió trang trại chăn nuôi.

Về lâu dài sẽ xuất hiện không khí có mùi khó ngửi bốc lên nồng nặc. Vào những tháng nắng nóng, luồng khí này sẽ tác động trực tiếp lên sức khỏe của vật nuôi. Nếu chất lượng không khí không tốt sẽ khiến vật nuôi dễ bị bệnh. Khi mầm bệnh phát triển và phát tán rộng, sự tăng trưởng và giá bán giảm, kém chất lượng. Tệ hơn là, xuất hiện dịch bệnh sẽ gây thiệt hại về cả vật nuôi lẫn tài sản.

Giải pháp ở đây chính là lắp quạt thông gió/ quạt hút, nhưng sẽ phát sinh mùi hôi sau quạt hút, vậy phải giải quyết vấn đề này như thế nào?

Sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp Quý khách xử lý được mùi hôi sau quạt hút từng nhà nuôi lên đến >80% bằng cách lắp một giàn phun sương ngay quạt hút của nhà máy để hạn chế mùi hôi phát tán ra các khu vực xung quanh. Áp dụng công nghệ phun sương tiết kiệm bằng béc phun sương, kết hợp với chế phẩm xử lý mùi không khí Airsolution9314 hoặc Airsolution9312 – Tỉ lệ pha loãng 1/3000 -1/4000 lần.

Lắp đặt béc phun sương khử mùi phía sau quạt hút và kết hợp sử dụng sản phẩm AirSolution9314/ AirSolution9312

AirSolution9314 chứa một hỗn hợp độc quyền phức tạp đã được chứng minh có hiệu quả trong việc nhắm đến mục tiêu loại bỏ mùi hôi khó chịu. Không giống như các tác nhân tạo mặt nạ, nó hoạt động thông qua quá trình chống lại mùi, trong đó các phản ứng của mùi hôi khó chịu với sản phẩm sẽ tạo thành các phân tử lớn hơn với áp suất hơi thấp hơn làm giảm cường độ mùi.

AirSolution9314 thì không độc hại, không bị ăn mòn trong tự nhiên, làm cho nó lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, nó thì an toàn để xử lý, phun sương hoặc phun xịt trong khu vực nơi có các hoạt động của con người.

Xuất xứ: Hãng Ecolo Odor Control Technologies – Canada

Tham khảo thông tin sản phẩm: AIRSOLUTION9312 – AIRSOLUTION9314

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949906079 – hang.tu@namhungphu.com

Bình luận về bài viết này